Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Đào tạo Nail đi nước ngoài số 1 tại Hà Nội

  Nghề nail đang là nghề hot tại rất nhiều nước, đặc biệt là ở các quốc gia phát triển như :Mỹ, Úc, Pháp... Với một thợ nail bình thường tại các nước này có thể lên tới 100USD/ ngày. Chính vì vậy việc học nail và sang nước ngoài định cư, phát triển đang là ước mơ của nhiều người. 

  Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tào nail mở ra nhưng có một số trung tâm chỉ đào tạo nail trong nước và không nhận đào tạo nước ngoài. Hay có một vài trung tâm đào tạo không đảm bảo chất lượng cho học viên, điều này khiến rất nhiều người hoang mang và lo lắng.
  Bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này bởi vì hiện nay tại Hà Nội có trung tâm đào tạo nail đi nước ngoài số 1 đó là Nail Thùy Liên.

  Đến với Nail Thùy Liên bạn sẽ được đảm bảo về chương trình học chuẩn giáo trình đào tạo quốc tế, cũng như sẽ đào tạo chuyên sâu cho bạn để bạn có thể đủ kinh nghiệm trong nghề, để bạn có thể sang nước ngoài lập nghiệp.
  Bạn sẽ được tham gia đạo tạo chuyên nghiệp tại trung tâm, được trực tiếp CEO Nguyễn Thùy Liên - BÀN TAY VÀNG 2013 giảng dạy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề dạy nail và gần 10.000 học viên tốt nghiệp và có việc làm ngay.
  Lương trung bình của mỗi học viên sau khi đi làm từ 15-20 triệu/tháng.
  Bạn sẽ được cấp chứng chỉ tại trung tâm sau khi kết thúc khóa học.
  Việc theo học tại Việt Nam và sang nước ngoài làm việc sẽ tiện hơn rất nhiều khi bạn chật vật sang nước ngoài rồi mới tìm trung tâm để theo học, như thế bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn về quá trình học, về chỗ ở cũng như vấn đề giao tiếp hàng ngày.

  Bạn sẽ không phải lo lắng vì tại đây trung tâm đào tạo với giáo trình chuẩn quốc tế và thường xuyên cập nhật các thiết bị cũng như các mẫu móng mới đang thịnh hành ở các quốc gia phát triển khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét