Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Mẫu nail valentine 2018 cho nàng có gấu

  Chỉ còn 20 ngày nữa là tới ngày "lễ tình yêu" giành cho các cặp đôi rồi. Ngày mà bạn có thể bày tỏ với người bạn thương nếu bạn còn độc thân và là ngày mà các nàng có gấu chuẩn bị "lên đồ" để đi hẹn hò cùng Gấu. Ngoài trang phục và kểu tóc các bạn nữ còn cần "sắm" cho mình những mẫu nail valentine thật xinh, thật đẹp và phù hợp nữa. 

  Các bạn không cần quá lo lắng về điều này vì Nail Thùy Liên sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu nail valentine thật xinh, xu hướng nail thời thượng.

  1. Mẫu nail valentine cho nàng dịu dàng. 
 Nhắc đến valentine thì không thể thiếu những họa tiết trái tim rồi. Nền hồng kết hợp với trái tim đỏ nhỏ xinh bên góc móng, vùa tạo được nết dịu dàng mà vẫn nổi bật. Nền hồng vốn dĩ luôn luôn mang lạ cảm giác dịu dàng cho người nhìn. Thế nên nếu bạn là một cô gái có tính cách dịu dàng và không thích quá nổi bật thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó.

                                                                Nail valentine trái tim

2. Mẫu nail cho nàng cá tính. 
 Bạn là cô nàng cá  tính và ưa phá cách thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn. Chàng của bạn sẽ thích sự tinh nghịch và sáng tạo này. Với màu đỏ chủ đạo nổi bật khiến cho người đối diện chú ý tới kết hợp với tông màu nude làm cho bạn có một mẫu nail valentine hoàn hảo.

 >>Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số mẫu tại đây!<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét