Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Xu hướng nail chưa bao giờ hết hot

 Các xu hướng nail luôn được cập nhật theo mùa, theo từng sự thay đổi của thời tiết hay xu hướng thời trang để bạn dễ dàng kết hợp. Thế nhưng có những xu hướng nail vẫn luôn hot qua các mùa, thậm chí là qua các năm, rất dễ phối đồ với các xu hướng thời trang thay đổi. 

 Dưới đây là một số xu hướng nail chưa bao giờ hết hot qua các năm, các mùa vừa qua mà Nail Thùy Liên tổng hợp được. 

1. Xu hướng nail đính đá. 

 Xu hướng nail đính đá luôn là xu hướng được quan tâm nhiều nhất, bởi nó rất dễ kết hợp với các trang phục từ đi làm, đi chơi và đặc biệt là rất sang trọng khi dự tiệc. Đây chính là xu hướng luôn hot qua các mùa cũng như một vài năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 
 Nail đính đá tạo nên sự sang trọng nên được rất nhiều chị em ưa thích, không chỉ vậy với những viên đá lấp lánh cùng sự kết hợp với hoa fantasy giúp cho bộ móng của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. 
 Đặc biệt nail đính đá rất phù hợp cho các bữa tiệc, từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới cầu kì. Chúng khiến bạn vô cùng nổi bật khi xuất hiện tại bữa tiệc.

Nail đính đá

2. Xu hướng nail tráng gương. 

 Cũng như nail đính đá thì xu hướng nail tráng gương đã xuất hiện vài năm trở lại đây và vẫn luôn là sự lựa chọn của chị em đặc biệt là giới trẻ. Những mẫu nail tráng gương nhìn đơn giản nhưng lại man lại vẻ sang trọng, trẻ trung cho chị em. 
 Không quá cầu kì như nail đính đá nhưng lại vẫn lấp lánh khi ra ngoài và thu hút ánh nhìn từ người khác bởi độ phản chiếu của chúng. 
 Bạn không thích cầu kì cũng như vấn đề vướng víu của nail đính đá nhưng vẫn muốn sang trọng thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. 
Nail tráng gương

  Như  mẫu nail bên trên với nền móng là gam màu lạnh kết hợp tráng gương ở đầu móng giúp bạn có một bộ móng trẻ trung, sang trọng, đơn giản mà vẫn nổi bật.

  3. Xu hướng nail tạo khối, nhiều màu. 
 Đây là xu hướng hot từ những năm 2016 và cho tới nay vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Khác với 2 xu hướng trên thì xu hướng nail tạo khối thường chỉ được giới trẻ ưa chuộng, bởi sự phá cách của nó cũng như sự mới mẻ. 
 Bạn có thể kết hợp dễ dàng với quy luật sáng - tối, nóng - lạnh. Với các khối hình tam giác, tứ giác... tạo cho bạn một bộ móng phong cách trẻ trung, một chút nổi loạn, một chút mới mẻ và sự tươi trẻ. 
 Mẫu nail này sử dụng kĩ thuật vẽ cọ và kiến thức tạo khối cũng như phối màu linh hoạt. 
 Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì còn chờ gì mà không đi vẽ cho mình một bộ móng tạo khối trẻ trung. 

Nail tạo khối cá tính
 Xem thêm: >> Tại đây <<
Trên đây chính là một số xu hướng mà nail Thùy Liên đã tổng hợp cho bạn. Chúc bạn có thể tìm được một xu hướng nail mới cho mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét