Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Xu hướng móng đẹp cho hè 2018

  Xuân chuẩn bị qua và hè chuẩn bị tới, bạn đã cập nhật cho mình những xu hướng móng đẹp cho hè 2018 chưa?
 Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nail Thùy Liên để biết rõ hơn về xu hướng hè này nhé.
 1. Móng kim loại. 
 Móng kim loại luôn luôn hot từ những ngày của 2017 tới hiện tại vẫn không ngừng làm chị em điên đảo vì nó. Các bạn có thể chọn màu đồng, nâu, ánh kim ... tùy theo sở thích của mình. Nhưng lưu ý nhỏ là màu móng kim loại gam màu càng lạnh thì càng đẹp.
Đặc biệt nếu bạn đính thêm chút đá nhỏ thì sẽ càng lung linh hơn đó. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và không màu mè thì đây là một lựa chọn đúng đắn.

Móng kim loại

 Không cầu kì nhưng vẫn nổi bật, người ta có tên gọi khác cho loại móng này là móng tráng gương. Với sự nổi bật cũng như đơn giản nó làm bạn trở nên nổi bật trong các bữa tiệc, buổi tụ tập với bạn bè...

2. Mẫu móng vẽ sáng tạo.
 Bạn ưa thích sự phá cách và thay đổi trong kiểu nail. bạn thích những họa tiết nhỏ nhắn và đáng yêu thì dây chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn đó.
 Vơi kiểu dáng tinh nghịch hay những hoa văn rực rỡ hoặc những khối màu đối lập chính là điểm nhấn của kiểu nail này.

Nail họa tiết đơn giản
 Vẫn là ưu tiên cho sự đơn giản, đây là một mẫu nail mà nhiều người ưa thích. Thật dễ dàng phối đồ bởi gam màu của bộ nail không quá sặc sỡ, rất nhẹ nhàng với những nét kẻ nhỏ tạo điểm nhấn cho toàn bộ móng.

3. Nail đính đá.
 Đây chính là xu hướng móng đẹp hot lâu nhất, luôn luôn được mọi người săn đón và lựa chọn nhất hiện nay.
Xu hướng móng đẹp Nail đính đá sang trọng
 Với kiểu dáng phong phú cũng như màu sắc đa dạng nên được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy vẻ đẹp nổi bật và sang trọng của nail đính đá làm cho chị em ưa thích nó nhiều hơn. 
 Bạn có thể làm một bộ nail đính đá để đi dự tiệc hay buổi tụ tập bạn bè, đi chơi cùng người yêu... tất cả đều phù hợp và nó đặc biệt phù hợp trong những bữa tiệc sang trọng.


 Bạn thích đính đá nhưng lại không muốn quá cầu kì và có nhiều họa tiết nổi thì đây là một gợi ý cho bạn. Không quá cầu kì mà vẫn nổi bần bật. 

Trên đây là một trong những gợi ý về xu hướng móng đẹp cho hè 2018 mà chúng tôi tập hợp được. Mong rằng dưới sự gợi ý của chúng tôi bạn sẽ chọn được mẫu nail ưng ý cho mình.

 Xem thêm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét