Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Một số mẫu Nail xinh đón tết 2018

  Xuân 2018 đang gần kề, mọi người đang nô nức sắm sửa đón tết. Tất nhiên không thể thiếu những trang phục đẹp và những mẫu nail xinh đón tết. Bạn chưa chọn cho mình được một mẫu nail thích hợp mà tết thì đang tới gần, dưới đây Nail Thùy Liên sẽ giúp bạn chọn ra một số mẫu nail xinh đón tết 2018 cho các nàng.

  Bạn vẫn đang lo lắng vì không biết tết này phải vẽ mẫu móng gì cho đẹp và sang trọng? Dưới đây chúng tôi sẽ tập hợp cho bạn một số mẫu cho bạn lựa chọn.

1. Mẫu nail hoa.
  Tết là sự sinh sôi của vạn vật. Chính vì  vậy, biểu tượng của tết là những bông hoa đào, hoa mai,... Hòa mình vào không khí tết bạn có thể vẽ những mẫu nail với các họa tiết chủ đạo là những bông hoa đào, hoa mai, hoa năm cánh... Tùy sự sáng tạo và ý tưởng của bạn mà tạo nên những mẫu nail hoa mới: độc đáo, mới mẻ,...


 2. Mẫu nail đính đá. 
  Đính đá là xu hướng chưa bao giờ hết hot của năm 2017 và sang cả 2018. Bạn  có thể có nhiều mẫu đính đá sang trọng và đa dạng bạn sẽ không còn phải lo đụng mẫu nail với người khác nữa. Bởi mẫu đính đá vô cùng phong phú về cả chủng loại và màu sắc. Ngoài ra thì mẫu đính đá thường mang lại sự sang trọng khi bạn tham gia các bữa tiệc. 

3. Mẫu nail trơn.
  Bạn thích đơn giản và thích một màu trơn nổi bật, thì gợi ý cho bạn bởi các màu nổi như đỏ, trắng, đen.

  Bạn thích một số mẫu trơn nhưng với  gam màu lạnh thì màu nâu và màu nude là sự lựa chọn cho bạn. Kèm theo một chút hoa nhẹ nhàng tạo điểm nhấn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng dịu dàng. 



Dưới đây là một số mẫu mà Nail Thùy Liên chọn lọc cho bạn trong mùa tết này.
>>Xem thêm: tại đây!<<


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét