Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Mẫu nail valentine cho nàng độc thân 2018

  Chúng ta tường nghĩ rằng valentine chỉ giành cho các cặp đôi yêu nhau. Nhưng đó là một quan điểm hoàn toàn sai. Bởi valentine là ngày lễ bày tỏ tình cảm với người mình thương đối với những nàng độc thân. Chính vì vậy bạn cần chau chuốt từ ngoại hình xinh đẹp tới mẫu nail valentine phù hợp với mình để gây ấn tượng hoàn hảo với người ấy. 

  Bạn hãy gây ấn tượng với chàng bằng một bộ nail thật xinh đẹp: 

 Nếu bạn chưa đủ tự tin để đối diện với chàng khi chưa tìm được cho mình một mẫu nail valentine thật phù hợp với mình thì bạn yêu tâm Nail Thùy Liên sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lọc những mẫu nail thật đẹp và phù hợp. 

1. Mẫu nail valentine trái tim. 

  Valentine thường nghĩ tới đầu tiên là biểu tượng trái tim. Bạn là một cô nàng yêu thích sự mới mẻ và thích nổi bật thì mẫu nail trái tim đỏ này rất phù hợp với bạn để gây ấn tượng trong mắt chàng. Ngoài ra màu đỏ còn tượng trưng cho sự cháy bỏng trong tình yêu nữa đó. 
 Đừng ngần ngại mà vẽ móng ngay thôi nào. Những viên đá lấp lánh kia sẽ thật nổi bật đó. 

2. Mẫu nail valentine đơn giản. 
 Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng và muốn tạo dấu ấn với chàng bằng sự dịu dàng và nhã nhặn thì mẫu nail này là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi với tông màu trầm nó luôn toát lên vẻ nhã nhặn, kết hợp với chút tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng đó. 

                                            Nail valentine đơn giản nhưng vẫn nổi bật

>>Xem thêm mẫu nail valentine tại đây<<

  Trên đây là một số mẫu nail đẹp và phù hợp với bạn dịp valentine này do Nail Thùy Liên tổng hợp. Chúc các bạn tỏ tình thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét